หนาวนี้ ไปไหนดีน๊าาาาา    ไปนู้นก็คนเยอะ ไปนี่ก็คนเยอะ เคยเป็นไหมคะ จะไปเที่ยวไหนทีเลือกไม่ถูกเลย

ลาพักร้อนทั้งที่  อยากหลีกหนีผู้คนไปไกลๆ เงียบๆ วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ

มาค่ะ วันนี้เรามีที่พักมานำเสนอสำหรับคนอยากพัก

Little Winter Farm Stay อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์

ที่พักน้องใหม่ใน อ.น้ำหนาว   Little Winter Farm Stay

ที่สามารถชมวิวเขาสวยๆ ได้จากห้องพักแบบพาโรนามา 180 องศา

แถมยังออกแบบที่พักได้อย่างน่ารักลงตัว มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 4 ห้อง และบริเวณกลางเต้นท์อีกด้วย

มาถึงแล้ว Check in พร้อมกับ welcome drink น่ารักๆ

ห้องที่เราจองไว้คือห้องโรงนา 1 ริมเขา ปะทะกับลมเย็นๆ ทั้งวัน ทั้งคืน

ห้องนอนห้องใต้หลังคา ที่พักไม่มีแอร์นะคะ มีพัดลม และที่สำคัญแอร์ธรรมชาติค่ะ

หนาวจนต้องใส่ถุงมือ ถุงเท้า เพราะตอนที่เรามาอากศเย็นถึง 7 องศา บวกกับลมแรงๆ เข้าไปอีก

หนาวสะท้านสุดๆ บรึ๊ยยยยยยยยย

ในส่วนของห้องน้ำชั้นล่าง อาบน้ำไปด้วย ชมวิวไปด้วย อ๊ายยยยยย

ถามว่ากล้าอาบแบบไม่ปิดม่านไหม  บอกเลยว่า ไม่กล้า 555+

นอกจากนี้ชั้นล่างยังมีระเบียงเล็กๆ สำหรับนั่งชมวิว รับลมเย็นๆ

ลืมบอกไปว่าตอนกลางคืนดาวที่นี้สวยมากกกกกกกก ดาวเต็มท้องฟ้าไปหมด นอนดูได้จากที่นอนเลย

มีมุมให้นั่งเล่น ชิวๆ แต่นาที่นี้นั่งไม่ไหวค่ะ หนาวมาก

ช่วงกลางคืนจะมีจุดกองไฟด้วยนะคะ มุมนี้เหมาะกับการปิ้งมาชเมลโล่มาก

บรรยากาศแบบนี้จะขาดหมากระทุ หมูกะทะไปไม่ได้

ชุดปิ้งย่างหมูกระทะ สำหรับ 2 ท่าน  ราคา 499/ชุด (อุปกรณ์พร้อม น้ำอัดลมขนาด 1.5 ลิตร)

ต้องแจ้งล่วงหน้านะคะ ทางที่พักจะได้เตรียมไว้ให้ค่ะ

ลมแรงมากจนต้องหลบมานั่งกินหมูกระทะหลังบ้าน พอจะช่วยคลายหนาวได้บ้าง

กินให้อิ่มคืนนี้จะได้หลับสบายยยยยย

สำหรับราคาที่พัก บ้านกระบกใหญ่ 1,2 สำหรับ 2 คน พร้อมอาหารเช้า 2,000 บาท/คืน เสริม 500/คน

บ้านโรงนา 1 สำหรับ 2 คน  พร้อมอาหารเช้า  1,800 บาท/คืน เสริม 500/คน

บ้านโรงนา 2 สำหรับ 4 คน พร้อมอาหารเช้า 3,500 บาท/คืน เสริม 500/คน

ราคาเต้นท์ สำหรับ 2 คน พร้อมอาหารเช้า 950 บาท/หลัง/ ห้องน้ำรวม (มี 3 หลัง)

ราคาเต้นท์ สำหรับ 3 คน พร้อมอาหารเช้า 1,200 บาท/หลัง/ ห้องน้ำรวม (มี 1 หลัง)

สำหรับใครที่ไม่ได้มาพักที่นี่ แวะมาถ่ายรูป ชิมกาแฟ ชมวิว ที่คาเฟ่ได้ค่ะ

ปิดท้ายมื้อกลางวันด้วยอาหารอร่อยๆ ที่ร้านซับสโมสร

bye bye กินเที่ยวอิ่มแล้วกลับบ้านได้

เจอกันใหม่ทริปหน้า

Peangpair Wichinsri

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.20 น.