เนื่องจาก ได้แลกของรางวัล จากทางเพจ  ก็เลยถือโอกาส รีวิว ต่อให้เลย  โดยแลกได้เป็น  Premier King Beachfront ที่ โรงแรม Sea Sand Sun Hua Hin......ติดต่อ ทาง รร จองที่พักเรียบร้อยก็ไปกันเลยย
ไปถึง ก็ว้าววว ใกญ่มาก ติดทะเล วิวดี ต้องจัดภาพ สวยๆให้ก่อน

จากนั้นเข้าไปติดต่อ เชคอินกัน ด้านในกันเลยครับ

ได้ห้องมาแล้ว ตึก B ไปดูห้องพักกันครับ

เปิดเช้าไปในห้องใหญ่มากๆ สวยน่าพักผ่อนมากๆ

เปิดประตูไปด้านนอก ชิลๆ

จากนั้นเราก็พักผ่อน ออกไปเที่ยวหัวหินกัน 15กม ไม่ไกลแป๊บเดียว พักผ่อน นอนหลับสบายย เช้ามาก็ เก็บภาพกันต่อ ด้วย วิว ด้านริมทะเล กันบ้าง

วิวรอบสระ มีดีเทล มากมายให้ถ่ายรูปเล่น อากาศ ดีมากๆ

หลังจากเก็บภาพ จนหิวแล้วจริงๆ ยังไม่หมดยังอีกเยอะเลย มุมสวยๆ หิวละไปทานอาหารเช้ากัน บอกเลย เยอะมากๆ กิน จนอิ่ม พนักงานบริการน่ารักมากๆ ไม่ได้ไปถ่ายจุดอาหาร กลัวจะรบกวนลูกค้าท่านอื่น ถ่ายของตัวเอง ละกันครับ ขอบคุณทางเพจ ที่ให้ที่พักดีๆ และทาง รร ที่บริการอย่างดีครับreadme.me

kaipcs

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.29 น.